Tải game mobile miễn phí HD cho điện thoại di động mới nhất. Cùng tải game mobile hay nhất về cho điện thoại di động của bạn

Tải game GoPet phiên bản 2.0 miễn phí mới nhất

Tải phiên bản game GoPet miễn phí mới nhất cho điện thoại di dộng của bạn

Trải qua nhiều phiên bản GoPet. Tới nay GoPet đã cập nhật phiên bản 2.0 với nhiều tính năng mới cùng những nhiệm vụ mới. Để giúp các game thủ nhập vai vào những nhân vật Game, nhà sản xuất game đã thiết kế giao diện đồ họa mới, bắt mắt và những nhân vật mô phỏng vô cùng dễ thương.


Hiện nay GoPet đã xuất hiện trên các điện thoại dùng hệ điều hành Java, Android. Các bạn có thể tải game bằng tin nhắn miễn phí tại đây.


Cú pháp tải game GoPet bằng SMS

Tải game: TG 509908 gửi 6086

Tải game GoPet phiên bản 2.0 miễn phí mới nhất



Còn chần chừ gì nữa hãy tải ngay phiên bản GoPet miễn phí mới nhất về cho dế cưng của bạn. Các tính năng mới luôn được cập nhật cùng với những chuỗi nhiệm vụ đang chờ đón bạn. Hãy cùng GoPet khám phá những nhiệm vụ mới.

1. Nhận quà mỗi ngày trong game GoPet


Bạn sẽ có cơ hội nhận những phần quà có giá trị khác nhau với mỗi lần đăng nhập vào game. Với mỗi nhà huấn luyện đều có những cách riêng để huốn luyện Pet. Tuy nhiên chỉ có sự chăm chỉ và kiên nhẫn các bạn mới trở thành nhà huấn luyện Pet đại tài



 Tải game GoPet phiên bản 2.0 miễn phí mới nhất

2. Vật phẩm Boost EXP trong game GoPet


Phiên bản GoPet 2.0 sẽ cập nhật thêm vật phẩm Boost EXP. Nếu bạn may mắn sở hữu nó thì bạn sẽ nhanh chóng trở thành một huấn luyện Pet tài năng. Các vật phẩm trong game đều phục vụ cho những mục đích khác nhau. Hãy cố gắng khám phá và thử những loại vật phẩm nhé.

Tải game GoPet phiên bản 2.0 miễn phí mới nhất

3. Chuỗi nhiệm vụ mới & Tính năng mới trong phiên bản 2.0


GoPet 2.0 mở chuỗi nhiệm vụ mới cho phép người chơi trùng sinh để dùng các tính năng mới. Thực hiện ngay để được khai nguồn những bước tiến mới.

Tải game GoPet phiên bản 2.0 miễn phí mới nhất

Đặc biệt GoPet mở ra cho Pet và người chơi sau khi trùng sinh các tính năng mới: Cánh, hình xăm, trang bị mới, Skill mới,...

4. GoPet 2.0 với tính năng Bang hội mới


Tính năng Bang hội được update một số chức năng căn bản như: tạo mới, mời người chơi, kick,.. và một số tính năng nâng cao như: thuế, shop, kỹ năng bang, bang hội chiến, thần ma chiến trường và chức năng đồ sát user.

Tải game GoPet phiên bản 2.0 miễn phí mới nhất

Nhanh tay tải game GoPet 2.0 miễn phí. Các bạn sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà có giá trị

Tất cả các dòng máy JAVA
goPet121.jar (0.4 MB) | jad
Tất cả các dòng máy Android


Ngoài ra các bạn còn có thể tải game ionline 300 miễn phí - game đánh bài dân gian hay nhất.

Welcome to Wap Game iWin

Tải game mobile miễn phí

Tải game mobile hay nhất cho điện thoại

(20 online)